ขอเชิญร่วมงาน ‘Medlab Asia & Asia Health 2022’ ผนึกภาครัฐและอุตสาหกรรมการแพทย์ ยกระดับไทยสู่เมดิคัลฮับแห่งเอเชีย 872 Views

รายละเอียด

       ‘Medlab Asia & Asia Health 2022’ งานแสดงเครื่องมือแพทย์ชั้นนำระดับอาเซียน โดยความร่วมมือระหว่างบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และบริษัท อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ และได้รับการสนับสนุนจากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) รวมทั้งการสนับสนุนด้านองค์ความรู้ใหม่ล่าสุดในงานประชุมวิชาการจากสมาคมทางการแพทย์ ทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้แบ่งปันนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัยที่มีอยู่ในตลาดเครื่องมือแพทย์ และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างเครือข่ายและเวทีเจรจาธุรกิจที่ดีที่สุดสำหรับผู้ประกอบการ และบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

กิจกรรมภายในงาน

  • การประชุมวิชาการทางการแพทย์ และด้านห้องปฎิบัติการทางการแพทย์ ครอบคลุม 6 สาขา ได้แก่ การบริหารห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ เคมีคลินิก อัปเดตสถานการณ์ COVID-19 จุลชีววิทยาคลินิก การวินิจฉัยระดับโมเลกุลและการบำบัด โลหิตวิทยา ด้านรังสีวิทยา ด้านความปลอดภัยของผู้ป่วยและการปราศจากเชื้อ โดยแต่ละการประชุมจะมีคะแนนการศึกษาต่อเนื่องของแพทย์ CME CMTE CPD และ CNEU อีกด้วย
  • งานจัดแสดงสินค้าพาวิลเลี่ยน ‘Medlab Asia & Asia Health 2022’ ประกอบด้วย บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์ กว่า 300 บริษัท ใน 24 ประเทศทั่วโลก ซึ่งจะแสดงสินค้า บริการ โซลูชั่น และเทคโนโลยีทางการแพทย์ใหม่ล่าสุด อาทิ นวัตกรรมเครื่องช่วยหายใจอัจฉริยะ จาก Mindray, ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมการวินิจฉัยระดับโมเลกุลแบบ All-in-one จาก Randox Laboratories, เครื่องวิเคราะห์โลหิตวิทยาจาก Sysmex ผู้นำระดับโลกด้านการจัดระบบและโซลูชั่นห้องปฏิบัติการทางคลินิก เป็นต้น รวมไปถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ บริการดูแลสุขภาพทั่วไป ยาและโภชนาการ และอื่น ๆ ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมสินค้าทางการแพทย์ที่ต้องการสำหรับผู้แทนและตัวแทนจำหน่าย ผู้บริหารโรงพยาบาล หน่วยงานราชการ ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์เอกชน นักเทคนิคการแพทย์ ผู้นำในอุตสาหกรรม และนักลงทุน

วัน เวลา และสถานที่

ระหว่างวันที่ 19 - 21 ตุลาคม 2565
ณ อาคาร 5-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ติดต่อสอบถาม

สุภาพร รุ่งเจริญเกียรติ (ต้อม) ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์โครงการ
โทร. 084 090 1212

พูดคุยกับเจ้าของข่าว
Five W&H Communication
วิไลพร สุอังคะ
เหมาะสำหรับ
  • ผู้ประกอบการ บุคคลทั่วไป
  • อาจารย์ นักวิจัย