เครื่องสำอาง 600 Views

รายละเอียด

        เบื้องหลังความสง่างามและมีชื่อเสียงของสถานความงาม พฤกษา คลินิก นั้น นอกจากปณิธานและความทุ่มเทของผู้ก่อตั้ง คือ นายแพทย์ เศรษฐกานต์ อัตถากรพันธ์ และประสบการณ์ของทีมแพทย์ ที่ยาวนานมากกว่า 30 ปีแล้ว อีกหนึ่งพลังสู่ความสำเร็จคือ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่นำมาใช้ในคอร์สทรีทเมนต์ต่าง ๆ ของเรา ตลอดจนผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวที่จ่ายให้คนไข้นำกลับไปใช้ พฤกษา แลบบอราเทอรี่ คือ โรงงานผลิตเครื่องสำอาง มาตรฐานสากลที่ยืนเคียงข้างพฤกษา คลินิก มาโดยตลอด ด้วยความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ที่ยาวนานของทีมแพทย์ เภสัชกร นักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราโดดเด่นในด้านประสิทธิภาพและคุณภาพที่ถูกส่งถึงลูกค้าทุกรายตลอดมา

หัวข้อการให้บริการ

  • มีทีมวิจัยและพัฒนา ที่เป็นทั้ง นักวิทยาศาสตร์การแพทย์ นักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง ที่จะคิดค้นสูตรที่มีประสิทธิภาพบนสารและนวัตกรรมที่กลั่นกรองแล้วจากแพทย์ และเภสัชกร พร้อมทั้งสร้างเอกลักษณ์ของสินค้าให้เป็นไปตามความต้องการของแบรนด์สินค้านั้น ๆ พร้อมทั้งทดสอบเชิงลึกในเรื่องของค่าความคงตัวของสูตรและการเข้ากันระหว่างสูตรสินค้าและบรรจุภัณฑ์ที่ลูกค้าเลือกนำมาบรรจุ
  • มีทีมออกแบบกราฟิกที่มีความรู้ความเข้าใจในการสร้างแบรนด์ สามารถออกแบบให้ลูกค้าได้ตรงตามความต้องการและลักษณะธุรกิจ รองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่หลากหลาย ในหลายสไตล์การออกแบบ เพียงลูกค้าแจ้งคอนเซ็ปต์แบรนด์และ Mood & Tone การออกแบบที่ต้องการ เราสามารถช่วยสร้างภาพลักษณ์ของที่ดีของสินค้าให้แก่ลูกค้าได้จากงานออกแบบของเรา
  • ให้บริการยื่นจดแจ้ง อ.ย. ให้กับลูกค้า รวมทั้งยื่นเอกสารต่างๆ และดำเนินการจนเสร็จสิ้นทุกขั้นตอน จนสินค้าได้รับการจดแจ้งและขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้อง เพื่อรับรองสินค้าจากทางภาครัฐ เพื่อให้สินค้าของลูกค้าดำเนินการถูกต้องตามกฎหมายและสามารถทำการตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบ และในทุกช่องทาง
  • แบ่งปันองค์ความรู้ทางธุรกิจต่างๆให้แก่ Partner ของเรา เริ่มตั้งแต่การวางกลยุทธ์สำหรับแบรนด์สินค้าที่เริ่มก้าวเข้าสู่วงการใหม่ๆ ร่วมบริหารต้นทุน การแนะนำการวางแผนการผลิตการบริหารสต๊อก ไปจนถึงช่องทางการวางขายสินค้า โดยยึดเป้าหมายของลูกค้าเป็นหนึ่งในเป้าหมายของเรา และดำเนินธุรกิจ เพื่อเติบโตไปด้วยกัน

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์

ผู้ที่ต้องการผลิตเครื่องสำอางหลากหลายประเภท อาทิ

  • Acne Powder Water
  • Astaxanthin Anti Aging Serum
  • Clear Skin Cleanser Paraben Free
  • Heel Spring Black Hair Serum
  • Hya Snail Brightening Serum
  • UV Clear Sunscreen Broad Spectrum SPF 50+ PA++++
  • Nio White Absolute Serum

จุดเด่น

  • การผสมผสานระหว่างความเป็นมืออาชีพของคณาจารย์แพทย์และทีมแพทย์ผิวหนังกับเทคโนโลยีการรักษาที่ล้ำสมัย และผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่โดดเด่น จึงทำให้ตลอดการก้าวย่างของพฤกษา คลินิก กรุ๊ป เป็นไปอย่างมั่นคงยาวนานมากกว่า 30 ปี ด้วยทุนจดทะเบียนของบริษัทในเครือมากถึง 120 ล้านบาท “พฤกษา แลบบอราเทอรี่” คือ โรงงานผู้ผลิตเครื่องสำอางและเวชสำอางที่ยืนหยัดบนปรัชญาการทำธุรกิจว่า “ทุกผลิตภัณฑ์ของเราต้องดีที่สุดและเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเสมอ”
  • โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ภายใต้การดูแลโดยทีมแพทย์ผิวหนัง ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และการันตีความสำเร็จของแบรนด์คุณ ด้วยมาตรฐาน ASEAN GMP ที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา รวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย มาตรฐานสากล
  • ด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยทีมนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางประสบการณ์สูง รวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย มาตรฐานสากล ตลอดจนทีมนักการตลาด และผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารธุรกิจ มากความสามารถที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์และทำการตลาดแบบนักธุรกิจยุคใหม่
  • มียอดขาย 40 ล้านบาท/ปี และกำลังการผลิต 2 - 4 ล้านชิ้น/ปี

ขั้นตอนขอรับบริการ

  1. พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ : สูตรมาตรฐานของพฤกษาแลบฯ ล้วนผ่านการค้นคว้ามาแล้วเป็นอย่างดี และผ่านการทดลองใช้ จนได้รับความพึงพอใจมาแล้ว และ ผ่านการทดสอบค่าความคงตัวของสูตรมาแล้ว ทั้งหมด
  2. เลือกบรรจุภัณฑ์และปริมาณบรรจุ : ลูกค้าสามารถเลือกบรรจุภัณฑ์เดียวกับแบรนด์ของพฤกษาคลินิกได้ ซึ่งการันตีได้ว่าบรรจุภัณฑ์จะไม่ขาดสต๊อก ทั้งตัวบรรจุภัณฑ์ยังมีความหลากหลาย ทั้งผลิตภายในประเทศหรือ นำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อให้ตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด
  3. เจ้าหน้าที่เสนอราคา : การเสนอราคาสินค้า จะทำให้ลูกค้าทราบถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมด สำหรับการสร้างแบรนด์ของลูกค้า รวมทั้ง ระยะเวลาต่างๆในการผลิตสินค้า
  4. ชำระค่าสินค้า ตามเงื่อนไขของใบเสนอราคา : สามารถทำได้โดยการโอนผ่านบัญชีธนาคาร หรือการวางบิลรับเช็ค ในกรณีต้องการชำระผ่านบัตรเครดิต สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เข้าไปพบได้ หรือ สามารถชำระผ่านพฤกษา คลินิกได้ทุกสาขา
  5. ออกแบบ โลโก้ ฉลากและกล่องสินค้า : สำหรับลูกค้าที่เริ่มต้นสร้างแบรนด์ ภาพลักษณ์ของแบรนด์เป็นสิ่งสำคัญ ลูกค้าสามารถแจ้งความต้องการของแบรนด์ หรือให้เราช่วยเสนอแนวคิดร่วมกับลูกค้าได้
  6. แจ้งขึ้นทะเบียนอ.ย. : เรายื่นจดแจ้ง อย. ให้ลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการจดทะเบียน โดยลูกค้าต้องเตรียมเอกสารสำหรับการว่าจ้างผลิตสินค้าและเอกสารอื่นๆตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง
  7. ผลิตสินค้า : การผลิตสินค้าจะดำเนินการได้หลังจากองค์ประกอบสินค้าครบถ้วน ซึ่งใช้เวลา 15 วันทำการสำหรับการผลิตเนื้อผลิตภัณฑ์ และอีก 15-45 วันทำการสำหรับการแบ่งบรรจุสินค้า ซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้าในแต่ละล๊อตการผลิต
  8. ชำระยอดส่วนที่เหลือ : เมื่อสินค้าผลิตเสร็จเรียบร้อย เจ้าหน้าที่จะแจ้งยืนยันกำหนดการและสถานที่ส่งมอบสินค้ากับลูกค้าอีกครั้ง พร้อมกับแจ้งยอดชำระส่วนที่เหลือ หลังจากรับหลักฐานการชำระเงิน เจ้าหน้าที่จะทำการจัดส่งสินค้าให้ตามกำหนด
  9. จัดส่งสินค้า : ทางเราทำการจัดส่งฟรีในราชอาณาจักรไทย และอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม กรณีส่งออกต่างประเทศ ซึ่งตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด โดยในกรุงเทพและปริมณฑล จะใช้การระบบขนส่งของพฤกษา แลบฯ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเข้ามารับสินค้าที่โรงงานพฤกษา แลบฯ และพฤกษาคลินิกได้ โดยทำการแจ้งสาขาที่ต้องการล่วงหน้า
dev
Admin Tech2biz
ค่าบริการ
ขั้นต่ำการผลิตสินค้า ที่ 500 ชิ้น หรือ 20,000 บาทต่อบิล / การวิจัยและพัฒนาสูตรสินค้า มีขั้นต่ำการผลิตที่ 5 กิโลกรัม หรือ 30,000 บาทต่อบิล
เหมาะสำหรับ
  • อาจารย์ นักวิจัย
  • ผู้ประกอบการ บุคคลทั่วไป