ข่าวประชาสัมพันธ์ : DITP ขับเคลื่อนกลยุทธ์ยุคใหม่ ในบทบาทเส้นทางยกระดับสู่ตลาดโลก (Pathway To Global Market) 92 Views

รายละเอียด

ข่าวประชาสัมพันธ์ : เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2567 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดแถลงข่าว "DITP ขับเคลื่อนกลยุทธ์ยุคใหม่ ในบทบาทเส้นทางยกระดับสู่ตลาดโลก (Pathway To Global Market)" เนื้อหาหลักเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของ DITP ทั้งกลยุทธ์ และภาพลักษณ์ เพื่อก้าวทันโลกอนาคต โดยอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ “ภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์” ได้ถ่ายทอดมุมมองแนวโน้มในอนาคต (Global Market Foresight) เพื่อผลักดันให้ธุรกิจไทยเข้าสู่ตลาดต่างประเทศได้

ชูจุดแข็ง สร้างคุณค่าของแบรนด์ (Brand Value) ด้วยกลยุทธ์ 3 E

  1. EXPAND บุกเบิกและเจาะตลาดต่างประเทศใหม่ๆ ช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยด้วยการสร้างสัมพันธ์ตามความสามารถของสำนักงาน ร่วมกับการสำรวจความต้องการสินค้าและช่องทางการค้าในตลาดต่างประเทศ ถือเป็นการเพิ่มโอกาสเติบโตสู่ตลาดโลก
  2. ENABLER ทลายกรอบศักยภาพผู้ประกอบการ ด้วยข้อมูลองค์ความรู้เชิงกลยุทธ์ ข้อมูลเชิงลึกของตลาด และข้อมูลสนับสนุน ขับเคลื่อนให้ความฝันของผู้ประกอบการไทยเข้าตลาดต่างประเทศได้เป็นจริง
  3. EMPOWER ปลูกฝังวิสัยทัศน์กว้างไกล มอบพลัง ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการไทย ผ่านการชี้แนะ มอบภาพอนาคตให้เห็นถึงความสำเร็จทุกขั้นตอน ช่วยให้แบรนด์ได้พัฒนวิธีคิด กลยุทธ์ที่จำเป็นของการแข่งขันในระดับโลก มุ่งสู่ความสำเร็จและการเติบโตแบบมั่นคง

 DITP พร้อมเข้าสู่ทุกมิติใหม่ด้วยหัวใจหลักสำคัญ คือ การสร้างคุณค่าของแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ ชัดเจนกับทิศทางในอนาคต เพื่อให้ผู้ประกอบการทุกกลุ่มสามารถเดินหน้าอย่างแข็งแกร่ง ทลายทุกข้อจำกัด ก้าวทันและสร้างแบรนด์ไทยเข้าสู่ตลาดโลกได้อย่างยั่งยืน (Create Possibilities)

ติดต่อสอบถาม

สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • คุณณิชกุล แช่มช้าง (พลอย)
    โทร.094-585-5589
    อีเมล nichakun@notablebkk.com
  • คุณไอยย์รัศ สิทธิพูล (โน้ต)
    โทร.095-964-6987
    อีเมล aiyaras@notablebkk.com
dev
Admin Tech2biz
ประเภท
  • ข่าวเทคโนโลยี บทความ
เหมาะสำหรับ
  • ผู้ประกอบการ
  • เจ้าของกิจการ